Từ đầu năm đến nay: Số vụ việc đánh bạc bị phát hiện tăng hơn 40%

Cập nhật: 13-11-2018 | 09:28:47


Tang vật của một “ổ” cờ bạc quy mô lớn ở TX.Thuận An bị triệt phá

Theo báo cáo của Công an tỉnh, trong 11 tháng năm 2018, công tác đấu tranh phòng chống tệ nạn xã hội đạt được nhiều thành tích, như phát hiện 257 vụ cờ bạc, tăng 74 vụ tương đương hơn 40% so với cùng kỳ. Các cơ quan chức năng đã xử lý 1.341 đối tượng. Đặc biệt năm 2018 có sự kiện vòng chung kết World Cup, đây cũng là dịp để các tổ chức, đường dây cờ bạc hoạt động nên Công an tỉnh đã xây dựng và triển khai các kế hoạch đấu tranh phòng, chống tội phạm đánh bạc, vì vậy kết quả xử lý tăng.

Về tội phạm mại dâm, lực lượng công an đã phát hiện 24 vụ, tạm giữ 12 đối tượng môi giới mại dâm; xử lý hành chính 48 gái bán dâm và 48 khách mua dâm. Đặc biệt lực lượng công an đã triệt xóa một đường dây môi giới mại dâm trên internet, bắt giữ 1 đối tượng, thu giữ số tiền thu lợi bất chính 1,5 tỷ đồng.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên