Tú ông kiêm thầu đề

Cập nhật: 05-11-2014 | 16:17:41

Chỉ vì hám lợi trước mắt, Hậu đã biến quán cà phê do mình quản lý thành một “ổ” chứa mại dâm và điểm ghi số đề.

Khoảng 18 giờ ngày 10-1-2014, tại quán cà phê Ti Gôn (thuộc KP.8, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một), Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp Công an phường Hiệp An kiểm tra hành chính và bắt quả tang Huỳnh Ngọc Hậu (ngụ phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, chủ quán cà phê Ti Gôn) dùng quán cà phê làm địa điểm cho các tiếp viên nữ bán dâm và ghi số đề.

Trước đó, Hậu có nhận sang nhượng lại quán Ti Gôn của một người thanh niên không rõ địa chỉ với giá 7,5 triệu đồng. Lúc sang quán, chủ cũ đã “bàn giao” lại cho Hậu một số nữ tiếp viên nữ để bưng bê nước cho khách. Hậu đã thỏa thuận với các tiếp viên này là không trả lương cho họ, nguồn thu nhập chính họ có được là nhờ vào việc bán dâm và kích dục cho khách đến quán. Sau mỗi lần bán dâm, các tiếp viên phải đưa cho Hậu 80.000 đồng; kích dục thì đưa 50.000 đồng. Số tiền này Hậu sẽ thu vào cuối buổi chiều mỗi ngày. Để tiện việc quản lý, theo dõi việc thu tiền bán dâm, kích dục, Hậu lập một quyển sổ và đánh dấu để thu tiền.Khi có khách đến quán uống nước, các tiếp viên sẽ đem nước cho khách, sau đó gạ gẫm khách mua dâm, kích dục. Tiếp viên sẽ trực tiếp thỏa thuận giá cả mua bán dâm, kích dục với khách. Khi khách đồng ý thì tiếp viên sẽ dẫn khách lên các căn gác của quán Ti Gôn thực hiện hành vi. Trong khoảng thời gian từ ngày 24-11-2013 cho đến ngày bị bắt, Hậu đã thu lợi bất chính khoảng 9 triệu đồng từ việc tổ chức chứa mại dâm.

Ngoài việc cho các tiếp viên bán dâm và kích dục tại quán, Hậu còn tổ chức ghi số đề để thu lợi. Các con bạc ghi đề với Hậu thường là những người khách tới quán Ti Gôn để uống nước, những người bán vé số dạo và cả những nữ tiếp viên quán Ti Gôn. Phương thức bán số đề của Hậu là cắt nhỏ những tờ giấy trắng, sau đó ghi các số mà con bạc muốn mua và lưu lại bằng một tờ giấy khác để đối chiếu kết quả thắng thua. Từ khi tổ chức ghi số đề cho đến ngày bị bắt, bình quân mỗi ngày Hậu thu lợi bất chính một triệu đồng.

Hành vi phạm pháp của Hậu đã gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân địa phương, người dân đã báo tin đến công an đề nghị xóa “điểm đen” về tệ nạn này. Sau nhiều ngày mai phục, lực lượng đã bắt quả tang Hậu đang hành nghề. Ra tòa, Hậu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Huỳnh Ngọc Hậu 5 năm 3 tháng tù giam cho hai tội chứa mại dâm và tổ chức đánh bạc.

NGỌC HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên