Tuần tra, phát hiện bắt giữ 2 đối tượng trộm tài sản

Cập nhật: 29-04-2017 | 18:39:17

(BDO) Chiều 29-4, Công an TX.Thuận An tổ chức tuần tra ở khu vực thuộc KP  3, phường An Phú, TX.Thuận An thì phát hiện Đinh Quốc Toản (SN 1989, quê Hà Tĩnh) và Nguyễn Hoàng Tài (SN 1985, quê Nghệ An) điều khiển 2 xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, các đối tượng rồ ga bỏ chạy với tốc độ cao qua nhiều tuyến đường.  Sau nhiều km truy đuổi, lực lượng Công an mới dừng xe được các đối tượng. Qua kiểm tra, phát hiện trong người Toản có hộp nữ trang chứa đôi bông tai vàng. Tại cơ quan Công an, cả hai khai nhận số tài sản trên là  “chiến lợi phẩm” vừa đột nhập một phòng trọ trộm được.

   Bước đầu, qua đấu tranh, Toàn và Tài khai nhận thủ đoạn thường canh các phòng trọ của công nhân làm ca đêm, phá khoá trộm tài sản. Cho đến khi bị bắt, cả 2 đã thực hiện trót lọt 3 vụ trộm cắp tài sản tại các khu nhà trọ ở phường Thuận Giao, phường An Phú, TX.Thuận An. Cơ quan công an đã tạm giữ  3 xe mô tô, 1 đôi bông tai vàng, 2 cây đoản lục giác, 1 cây giũa dùng để mở khóa phòng…Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra. 

Duy Khang

Chia sẻ bài viết
Tags
tài sản

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên