Tuần tra, phát hiện thanh niên mang dao tự chế đi đánh nhau

Cập nhật: 09-01-2021 | 08:41:51

 Vào lúc 19 giờ ngày 6-1, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự phối hợp với lực lượng 113 bán chuyên trách Công an TX.Tân Uyên tổ chức tuần tra trên tuyến đường ĐT747B, đoạn qua phường Uyên Hưng đã phát hiện một thanh niên chạy xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong cốp xe của thanh niên này có một khẩu súng tự chế bắn đạn chì kèm theo một viên đạn chì.

Bước đầu đối tượng Đỗ Tiến Dũng (26 tuổi, ngụ ấp Đồng Sặc, xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên) khai nhận vào khoảng tháng 12-2020 có đặt mua khẩu súng tự chế và 5 viên đạn trên mạng xã hội để “phòng thân”. Sau đó, Dũng đem súng lên rẫy bắn thử 4 phát đạn, đến chiều 6-1, Dũng đem theo khẩu súng kèm theo 1 viên đạn chở bạn đi công việc, khi trên đường về thì bị Cảnh sát giao thông phát hiện.

Khoảng 2 giờ sau, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TX.Tân Uyên tiếp tục tuần tra trên đường ĐT746 thì phát hiện Lâm Tuấn Vũ (16 tuổi, quê Sóc Trăng) và Lê Thành Đại (17 tuổi, quê Quảng Bình) chạy xe và cầm theo hai con dao tự chế. Cảnh sát giao thông tổ chức chốt chặn, trấn áp và bắt giữ các đối tượng cùng tang vật bàn giao cho Công an phường Khánh Bình xử lý. Cả hai khai nhận mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn. Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên