Túng làm liều!

Cập nhật: 29-07-2017 | 11:47:50

Khoảng 6 giờ ngày 13-12-2016, Liêu Thị N. điều khiển xe từ xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng đến khu vực Trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng tìm tài sản để trộm. Khoảng 7 giờ 30 phút cùng ngày, khi đến tiệm tạp hóa Kiều Trang do bà Trần Thị Nga làm chủ, N. dựng xe mô tô trước cửa tiệm rồi vào trong gặp bà Nga giả vờ hỏi mua áo mưa. Bà Nga đi vào trong lấy áo mưa bán cho khách. N. phát hiện tại cửa hàng có một bịch nylon bên trong có tiền nên lấy trộm cất vào trong túi áo khoác rồi điều khiển xe bỏ chạy. Cùng lúc này, bà Lê Thị Ký đi bộ ngang qua tiệm tạp hóa phát hiện tri hô mọi người truy đuổi bắt giữ N.. Tài sản được xác định hơn 4 triệu đồng.

Xét hành vi phạm tội lần đầu, nhân thân tốt, Liêu Thị N. đã bị TAND huyện Bàu Bàng xử phạt 6 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên