Tuổi trẻ Thuận An và Đoàn khối Các Cơ quan tỉnh chung tay xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 04-03-2017 | 18:29:25

(BDO) Ngày 4 - 3, Thị đoàn Thuận An phối hợp cùng Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng Thanh niên (TTN) năm 2017.

Tại buổi lễ Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã trao 30 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã An Sơn

Ra mắt các đội hình tình nguyện và các hoạt động trọng tâm của 2 đơn vị trong TTN 2017

Sau buổi lễ, đoàn viên thanh niên tiến hành trồng hoa tại Kênh Đào

Với chủ đề “Tuổi trẻ Thuận An chung tay xây dựng nông thôn mới” và “tuổi trẻ đoàn khối các cơ quan phát huy tinh thần trách nhiệm chung tay cải cách hành chính, xây dựng chính quyền thân thiện, công sở văn minh hiện đại”, trong TTN năm nay 2 đơn vị sẽ tập trung vào một số nội dung chính như: hoạt động kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2017), tuyên truyền về TTN, giáo dục truyền thống của Đoàn, tuyên truyền về đại hội đoàn các cấp; các hoạt động xây dựng văn minh đô thị, xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường, an toàn giao thông và các hoạt động vì an sinh xã hội…

Tại buổi lễ đã ra mắt Ban Chỉ đạo TTN của 2 đơn vị, ra mắt các đội hình tình nguyện và các hoạt động trọng tâm trong TTN, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh cũng đã trao 30 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã An Sơn và 13 suất hỗ trợ cho các gia đình chính sách xã An Sơn. Ngay sau buổi lễ, 2 đơn vị tiến hành các công trình phần việc thanh niên chung tay xây dựng nông thôn mới như: Vệ sinh tuyến đường thanh niên, trồng hoa và cây xanh tại bia chiến thắng Ụ Ba Tạ và kênh Đào; tặng thùng rác cho xã đoàn An Sơn; ra quân bến đò ngang an toàn; tư vấn sức khỏe, khám bệnh, phát thuốc cho 100 hộ gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Sơn; thăm và tặng quà cho 2 gia đình chính sách...

Qua các hoạt động đã phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới của 2 đơn vị Thị đoàn Thuận An và Đoàn Khối Các Cơ quan tỉnh.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên