Tuổi trẻ TX.Tân Uyên: Tổ chức ra quân trám, lấp giếng hư hỏng, không sử dụng

Cập nhật: 30-07-2016 | 09:01:05

Nhằm góp phần bảo vệ nguồn nước ngầm, phòng, chống dịch bệnh và ô nhiễm môi trường, Thị đoàn Tân Uyên vừa phối hợp với lực lượng dân quân các xã, phường trên địa bàn tổ chức ra quân trám, lấp giếng hư hỏng, giếng không sử dụng và giếng vắng chủ tại xã Thạnh Hội. Theo đó, đối với giếng đào, các lực lượng đã sử dụng đất sét lấp và đổ bệ bê tông; giếng khoan được trám, lấp bằng vữa xi măng và đổ bệ bê tông bịt kín.

Trong thời gian tới, Thị đoàn còn phối hợp trám, lấp các giếng hư hỏng, giếng không sử dụng, giếng vắng chủ tại các xã Vĩnh Tân, Tân Vĩnh Hiệp và phường Tân Phước Khánh. Đây là chương trình hoạt động tình nguyện hè thiết thực của tuổi trẻ thị xã, góp phần bảo vệ nguồn nước ngầm, phòng chống ô nhiễm môi trường, dịch bệnh trên địa bàn thị xã.

TRẦN THƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên