Tưởng thoát, ai ngờ...

Cập nhật: 22-05-2015 | 09:37:47

Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết đã bắt giữ Phùng Văn Doanh (SN 1991, quê Hà Nội) để điều tra, làm rõ hành vi trộm xe máy. Bước đầu điều tra cho thấy, Doanh làm bốc vác tại nhà ông Lê Văn Thành, ngụ phường Tương Bình Hiệp, TP.TDM. Khoảng 12 giờ 30 phút ngày 5-4, sau khi nghỉ trưa thì Doanh nhìn thấy tại khu vực nhà bếp của ông Thành dựng xe máy BS 61B1- 077.67, trên xe vẫn còn cắm chìa khóa, mọi người ngủ say nên Doanh nảy sinh ý định chiếm đoạt xe. Ngay sau đó, Doanh đến trộm xe và dắt đi được khoảng 20m rồi nổ máy chạy về hướng huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai để tìm nơi tiêu thụ.

Vào ngày 6-4, Doanh chạy xe đến quán cà phê thuộc khu vực xã Quang Trung, huyện Thống Nhất, Đồng Nai để tìm người bán. Tại đây, Doanh gặp anh N.V.T thì được anh T. hỏi mua chiếc xe trên, Danh ra giá 10 triệu đồng. Tuy nhiên, khi anh T. kiểm tra giấy tờ xe thì phát hiện Doanh có biểu hiện khả nghi nên đã báo Công an xã Quang Trung bắt giữ y cùng tang vật. Tại cơ quan công an, Doanh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Vụ việc sau đó đã được bàn giao cho Công an TP.Thủ Dầu Một tiếp nhận thụ lý điều tra.

HOÀNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên