TX.Bến Cát: Phát động tháng cao điểm bảo đảm an toàn giao thông và trật tự đô thị

Cập nhật: 05-09-2019 | 09:21:30

Sáng 4-9, Ban An toàn giao thông (ATGT) TX.Bến Cát đã tổ chức lễ phát động tháng cao điểm bảo đảm ATGT và trật tự đô thị trên địa bàn thị xã. Tham dự có Đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc Công an (CA) tỉnh và các thành viên trong Ban ATGT 8 xã, phường của TX.Bến Cát.

Tại đây, Ban ATGT TX.Bến Cát đã nêu những nội dung cơ bản thực hiện trong tháng cao điểm là tăng cường công tác tuần tra kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn giao thông trên địa bàn thị xã, xử lý vi phạm theo chuyên đề như: Quá tải quá khổ, nồng độ cồn và chạy quá tốc độ cho phép.

Trong dịp này, lực lượng CA TX.Bến Cát sẽ phối hợp với các xã, phường đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật về trật tự ATGT trong học sinh, công nhân, phát 1.000 móc khóa, 10.000 tờ rơi tuyên truyền về ATGT và cung cấp số điện thoại đường dây nóng của CA thị xã và CA các xã, phường, đồn CA khu công nghiệp để người dân biết, liên hệ khi cần thiết. Ngoài ra, Ban ATGT thị xã đã trao tặng 500 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh các trường trên địa bàn và phát động cuộc thi “Hiến kế hay trong công tác bảo đảm trật tự ATGT, trật tự đô thị trên địa bàn thị xã” nhằm huy động trí tuệ tập thể trong việc đưa ra các giải pháp bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn thị xã; kết hợp công tác lập lại trật tự đô thị tại 8 xã, phường để bảo đảm ATGT, văn minh đô thị.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên