TX.Thuận An: Bế mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội Chữ thập đỏ

Cập nhật: 10-07-2015 | 12:21:06

(BDO) Sáng 10-7, Trung tâm giáo dục thường xuyên thị xã và Hội Chữ thập đỏ TX.Thuận An tổ chức lễ bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Chữ thập đỏ năm 2015 cho 150 cán bộ chủ chốt, khối xã-phường, khối trường học và chi hội trưởng, tình nguyện viên chữ thập đỏ, đội trưởng đội xe máy cứu thương trên địa bàn thị xã.

Lớp tập huấn diễn ra trong 4 ngày (từ 7 đến 10-7), các học viên được nghe và thực hành các nội dung như: Những việc cần làm khi xảy ra tai nạn; xử lý bất tỉnh; chảy máu; tổn thương phần mềm, kỹ thuật băng bó vết thương; tổn thương xương khớp; bỏng; điện giật và đuối nước; công tác phòng ngừa, ứng phó thảm họa dựa vào cộng đồng... nhằm giúp cho cán bộ hội nâng cao kiến thức trong hoạt động chữ thập đỏ, trong sơ cấp cứu ban đầu và giảm nhẹ rủi ro, nhất là đã mùa mưa, đưa công tác hội hoạt động ngày càng vững mạnh và hiệu quả.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên