TX.Thuận An: Cải cách hành chính gắn với phòng chống tham nhũng, lãng phí

Cập nhật: 28-07-2016 | 08:33:55

Ông Nguyễn Văn Châu, Chủ tịch UBND TX.Thuận An cho biết, trong các nhóm giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm 2016, UBND thị xã sẽ tích cực triển khai chương trình của Thị ủy Thuận An về cải cách hành chính (CCHC) gắn với phòng chống tham nhũng, lãng phí. Song song đó, UBND thị xã sẽ tiếp tục thực hiện CCHC gắn với mô hình “Chính quyền thân thiện của dân, do dân, vì dân” và mô hình “Công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ”.

UBND thị xã sẽ tăng cường công tác kiểm tra, công khai TTHC theo đúng quy định, kiểm soát được các đầu mối công việc tại các cơ quan chuyên môn nhằm ngăn chặn, phát hiện kịp thời các biểu hiện dẫn đến tiêu cực, quan liêu và tham nhũng; đồng thời thực hiện có hiệu quả kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan Nhà nước, bảo đảm việc thông tin chỉ đạo, điều hành, trao đổi thông tin được thông suốt, kịp thời từ UBND thị xã đến các phòng, ban và UBND các xã, phường.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên