TX.Thuận An: Hoàn tất các dự án ứng dụng công nghệ thông tin

Cập nhật: 12-07-2019 | 07:59:16

 Tính đến tháng 6-2019, UBND TX.Thuận An đã triển khai và thực hiện hoàn tất các dự án ứng dụng công nghệ thông tin đã được phê duyệt và đưa vào sử dụng các phần mềm tác nghiệp liên quan đến các dịch vụ công như: Phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc, các phần mềm quản lý hồ sơ trong thực hiện cơ chế một cửa, phần mềm đơn thư khiếu nại tố cáo; phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức, phần mềm quản lý đăng ký khai sinh, phần mềm đánh giá sự hài lòng của người dân đối với cán bộ, công chức bộ phận một cửa.

UBND TX.Thuận An cũng thực hiện nâng cấp trang thông tin điện tử thị xã http://thuanan. binhduong.gov.vn theo hướng dễ tiếp cận, đầy đủ các thông tin và phục vụ có hiệu quả cho giải quyết công việc chuyên môn của cán bộ, công chức cũng như tra cứu hồ sơ thủ tục hành chính của người dân; thông tin về hệ thống chính trị, cơ cấu tổ chức các cơ quan, đơn vị; thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thị xã.

Tính đến nay, thị xã đã lập hồ sơ đề nghị Sở Thông tin - Truyền thông cấp 106 chứng thư số cánhân (lãnh đạo) vàchứng thư sốcơ quan cho các ngành trực thuộc và UBND các xã, phường, chứng thư số cá nhân (kế toán), trong đó, 80 chứng thư số đang được sử dụng, đạt 75%.

HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên