TX.Thuận An: Người dân cung cấp 451 tin báo tố giác tội phạm

Cập nhật: 25-01-2019 | 09:05:48

 UBND TX.Thuận An vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2018 và triển khai kế hoạch công tác năm 2019.

Trong năm qua, các ngành chức năng TX.Thuận An, trong đó nòng cốt là lực lượng công an đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật; tổ chức nhiều đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội; tập trung các biện pháp nghiệp vụ và phòng ngừa xã hội… Nhờ đó, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thị xã được ổn định, phạm pháp hình sự được kiềm chế, tỷ lệ án đặc biệt nghiêm trọng và rất nghiêm trọng được kéo giảm so với năm trước, kịp thời phát hiện, triệt xóa nhiều băng nhóm tội phạm, công tác điều tra xử lý tội phạm đạt 88,96%. Công tác quản lý người nghiện đạt hiệu quả tích cực, góp phần nhất định trong công tác phòng ngừa tội phạm.

Lãnh đạo TX.Thuận An tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích trong công tác bảo vệ an ninh trật tự năm 2018

Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở cơ sở phát triển sâu rộng trong quần chúng nhân dân và có sự gắn kết với các trào thi đua khác ở địa phương. Trong năm, người dân đã cung cấp 451 nguồn tin có giá trị, giúp công an địa phương điều tra, khám phá 272 vụ, xử lý 418 đối tượng vi phạm pháp luật.

Dịp này, UBND TX.Thuận An cũng khen thưởng cho 11 tập thể và 21 cá nhân có thành tích trong công tác bảo vệ an ninh trật tự năm 2018.

 NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên