TX.Thuận An: Tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên đề giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới

Cập nhật: 24-11-2018 | 10:02:12

 Ngày 23-11, Ban Tuyên giáo Thị ủy phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Thuận An tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong tình hình mới” cho hơn 300 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang trên địa bàn.

Theo đó, các học viên được nghe học tập 4 chuyên đề: Đạo đức và vai trò của đạo đức trong đời sống xã hội; Truyền thống đạo đức của dân tộc Việt Nam; Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Giáo dục đạo đức cho cán bộ, đảng viên trong thời kỳ mới.

Lớp bồi dưỡng nhằm giáo dục, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và sâu rộng về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, xây dựng nội bộ đoàn kết tốt, tạo nền tảng để xây dựng con người có đạo đức trong sáng, lối sống lành mạnh.

 MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên