U22 Việt Nam - U22 Lào 6-1: Tiến Linh tỏa sáng

Cập nhật: 29-11-2019 | 08:36:00

Tạo ra đến 8 sự thay đổi so với đội hình ngày ra quân giành chiến thắng 6-0 trước U22 Brunei, HLV Park Hang-seo vẫn có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước U22 Lào với tỉ số 6-1.

Trong lần đầu tiên được tướng Park sử dụng đá chính tại SEA Games 30, tiền đạo Tiến Linh đã thể hiện được đẳng cấp của mình và tỏa sáng với 3 bàn thắng. Anh có được cú hattrick trong vòng 58 phút. Đây là trận đấu mà rất nhiều trụ cột như Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng và thủ môn Văn Toản đều đã được thử sức và có màn thể hiện khá ấn tượng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: “Đây là trận thứ hai của U22 Việt Nam. Chúc mừng các cầu thủ! Tiến Linh là cầu thủ rất quan trọng, tôi tin tưởng cậu ấy. Những trận tới sẽ khó khăn hơn, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn hơn. Chúng tôi đẩy cao đội hình và bị thủng lưới 1 bàn ở hiệp 2. Chúng tôi đã tập luyện nhiều về tình huống như vậy, không hiểu sao lại để thua 1 bàn. Tôi sẽ phải hỏi lại các học trò. Hôm nay, Hùng Dũng, Quang Hải, Tiến Linh ra sân bởi chúng tôi có kế hoạch sử dụng họ. Trận tới gặp Indonesia rất quan trọng, tôi muốn các cầu thủ sẵn sàng. Chúng tôi chỉ có 2 ngày nghỉ. Đội cần nghỉ ngơi và hồi phục. Trận đấu với Indonesia rất quan trọng, chúng tôi phải tìm ra 11 cầu thủ tốt nhất để sử dụng”.

THÁI HẢI (từ Binan, Philippines)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên