U23 Việt Nam chia tay Thanh Bình và A Hoàng trước VCK

Cập nhật: 09-01-2018 | 09:29:13

HLV trưởng Park Hang Seo đã bất ngờ quyết định rút lại danh sách đăng ký thi đấu của U23 Việt Nam cho dù vẫn còn 2 ngày nữa mới đến hạn chót. Theo đó, tiền đạo Lê Thanh Bình và tiền vệ A Hoàng đã phải nói lời chia tay với 23 đồng đội.

Cầu thủ đa năng A Hoàng vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên ông thầy người Hàn Quốc đã không dám mạo hiểm đăng ký. Với tiền đạo Lê Thanh Bình thì chân sút này không cho thấy mức độ hiệu quả bằng 2 đồng đội còn lại trên hàng tấn công là Nguyễn Công Phượng và Hà Đức Chinh. Việc loại Thanh Bình (thi đấu có phần giống với Đức Chinh) là khá bất ngờ, bởi dự đoán của giới chuyên môn với 2 tiền đạo còn lại thì lực lượng trên hàng tấn công của U23 Việt Nam là khá mỏng (nơi hàng tiền vệ vẫn còn Văn Toàn, Văn Đức, Xuân Mạnh có thể chơi tiền đạo, nhưng không phải đảm trách vị trí cao nhất trong sơ đồ chiến thuật).

LONG VĨNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên