Ủy ban bầu cử phường Tân Bình, TX.Dĩ An: Triển khai công tác tuyên truyền bầu cử

Cập nhật: 13-04-2016 | 06:48:15

 Sáng 12-4, Ủy ban Bầu cử phường Tân Bình, TX.Dĩ An đã có buổi triển khai công tác tuyên truyền bầu cử trên địa bàn phường từ nay đến ngày bầu cử 22-5.

Nhằm giúp người dân nắm bắt các thông tin liên quan đến bầu cử cũng như quyền lợi của cử tri trong bầu cử, Ủy ban Bầu cử phường tổ chức tuyên truyền theo hình thức cuốn chiếu đối với từng khu phố. Nội dung tuyên truyền tập trung phổ biến để cử tri biết về khu vực bỏ phiếu; cách thức gạch và bỏ phiếu bầu; màu sắc từng loại phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu HĐND các cấp. Dự kiến phường Tân Bình sẽ tổ chức 11 đêm tuyên truyền bầu cử hướng vào đối tượng là công nhân lao động nhập cư đang sinh sống tại các khu nhà trọ trên địa bàn. Qua rà soát, toàn phường hiện có 310 phòng trọ với tổng số hơn 11.000 cử tri tạm trú.

GIA ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên