Ủy ban Bầu cử TX.Thuận An: Kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại các địa phương

Cập nhật: 12-03-2016 | 08:36:54

Ủy ban Bầu cử (UBBC) TX.Thuận An đã tổ chức 3 đoàn kiểm tra xuống làm việc và kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại UBBC các phường: Lái Thiêu, Bình Chuẩn, Bình Hòa, Thuận Giao, An Thạnh và Hưng Định. Tại các buổi kiểm tra, UBBC TX.Thuận An đã lưu ý UBBC các phường chuẩn bị tốt kế hoạch triển khai bầu cử; tổ chức chặt chẽ các bước hiệp thương giới thiệu người ra ứng cử đại biểu HĐND cấp phường; tổ chức các hội nghị giới thiệu người ra ứng cử…

Tại các phường đông cử tri tạm cư như Bình Hòa, Thuận Giao, Bình Chuẩn, UBBC thị xã cũng lưu ý UBBC các địa phương này tiếp tục thống kê số cử tri, nhất là số cử tri tạm trú trên địa bàn. Riêng công tác tuyên truyền, UBBC thị xã yêu cầu các địa phương chú trọng công tác tuyên truyền sâu rộng, đa dạng trong các khu dân cư, nhà trọ nhằm bảo đảm từng người dân, công nhân lao động hiểu rõ được ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử, các quy định của Luật Bầu cử; quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của công dân khi đi bầu cử.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên