Va chạm với xe container, một người nhập viện nguy kịch 

Cập nhật: 18-04-2017 | 17:45:45

(BDO) Khoảng 12 giờ trưa ngày 18-4, người đàn ông đi xe máy mang BS 61L1- 8871 (chưa rõ danh tính) lưu thông trên Quốc lộ 13 hướng từ TP.HCM về Bình Dương. Khi đến giao lộ nối đường Nguyễn Thị Minh Khai thuộc KP  Hòa Lân 1, phường Thuận Giao  thì xảy ra va chạm với xe container mang BS 61C- 256.59 chạy cùng chiều phía sau.

Sau va chạm, người đàn ông và xe máy bị cuốn vào gầm đi xa một đoạn hơn 10m.

Hiện trường vụ tai nạn.

 

Sau va chạm tài xế đã nhanh chóng xuống xe gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân vào bệnh viện. Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân bị bánh trước container chèn qua khiến xe máy bị biến dạng.

Đến 13 giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng TX Thuận An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân vụ va chạm đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Duy Khang:

 

Chia sẻ bài viết
đường trên quốc lộ 13 xe tải chạy rất nhanh không kể chi người xin qua đường bấm xi nhanh, nhiều đoạn lấn sang làn đường xe máy. Nếu được quy định: xin quy định lại tốc độ cho phép của các xe tải, xe container trên đoạn đường này.
T.L (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên