Va chạm với xe tải, nam công nhân chết thảm

Cập nhật: 09-08-2018 | 04:12:23

(BDO) Trên đường đi làm về, anh Lê Văn Lý (SN 1985, quê Cà Mau) va chạm với xe tải lưu thông cùng chiều khiến anh chết thảm. Vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên đường ĐT743, đoạn qua khu phố Trung Thắng, phường Bình Thắng, TX. Dĩ An.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 8-8, anh Lý điều khiển xe máy biển số 60V5-0602 lưu thông trên đường ĐT743, hướng từ Đồng Nai về Bình Dương. Khi đến gần trạm thu phí Bình Thung, anh rẽ vào đường Mỹ Phước - Tân Vạn thì va chạm với xe tải biển số 47C-082-74 lưu thông cùng chiều. Hậu quả, anh bị cuốn vào gầm xe, tử vong tại chổ. Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông thị xã Dĩ An nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo người dân địa phương, giao lộ này là điểm “đen” về tai nạn giao thông. Cách đây không lâu, nơi này cũng xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe container với xe máy khiến một nam thanh niên chết tại chổ.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên