Vào tận nhà trọ cướp tài sản!

Cập nhật: 08-11-2017 | 08:49:03

 Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đã bắt giữ nghi can Dương Minh Tiền (SN 2001, quê Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Theo cơ quan công an, khoảng 14 giờ chiều 6-11, do túng tiền tiêu xài nên Tiền nảy sinh ý định đi cướp tài sản. Để thực hiện ý định, Tiền mang theo dao, băng keo và rảo quanh các khu nhà trọ tìm những phụ nữ ở trọ một mình để dùng dao khống chế cướp tài sản. Khi đến một khu phòng trọ thuộc KP.3, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một thì Tiền phát hiện Trần Thị Diễm K. (SN 1989, quê Vĩnh Long) đang ở trong phòng trọ một mình nên tiếp cận giả vờ hỏi tìm người quen. Trong lúc nạn nhân không đề phòng, Tiền xông vào phòng khóa trái cửa, rút dao uy hiếp, khống chế bắt chị K. phải đưa tiền và điện thoại. Nhân lúc Tiền sơ hở, nạn nhân vùng chạy thoát ra ngoài kêu cứu. Thấy bị động, tên cướp cũng lao ra ngoài bỏ chạy nhưng bị người dân đuổi theo bắt giữ cùng tang vật giao cho cơ quan công an xử lý.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết
TÚNG TIỀN LÀM BẬY MỘT PHEN
CƯỚP PHẢI CAO THỦ,TÉ HEN LUÔN RỒI!
HỨA VĂN SANG (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên