Vào tù vì… “yêu” trẻ em!

Cập nhật: 29-10-2014 | 10:47:56

Trong thời gian sinh sống và làm việc tại nhà ông N.T.T ở xã Phú An, TX.Bến Cát, N.V.C nảy sinh tình cảm với con gái của ông chủ. Sau đó cả hai đã cùng nhau làm “chuyện người lớn”. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như người yêu của C. không phải đang trong độ tuổi vị thành niên và mỗi ngày vẫn cắp sách đến trường.

Từ TP.Thủ Dầu Một, N.V.C (SN 1992) đến TX.Bến Cát tìm việc làm. Khoảng tháng 9-2012, C. được nhận vào làm thuê trong cơ sở sản xuất của gia đình ông N.T.T tại xã Phú An, TX.Bến Cát. Trong thời gian làm việc tại đây, C. thầm thương trộm nhớ A., cô con gái cưng của ông T. Thời điểm này cô bé đang còn đi học. Tình cảm của C. nhanh chóng được A. đáp lại, cả hai nhanh chóng tiến đến giai đoạn hẹn hò.

Đầu năm 2013, C. gọi điện rủ A. đi chơi. Cả hai hẹn nhau tại một quán trà sữa. Đến nơi, A. gửi xe đạp điện tại quán rồi cùng C. đi đến TP.TDM chơi. Khoảng 14 giờ cùng ngày, C. chở A. vào một nhà nghỉ thuộc P.Chánh Mỹ, TP.TDM tâm sự. Tại đây, cả hai đã “làm chuyện người lớn”. Khoảng 20 giờ cùng ngày, C. chở A. quay về nhà ởTX.Bến Cát. Hai ngày sau, C. lại gọi điện rủ A. đi chơi và cả hai lại tiếp tục chơi trò “người lớn” tại một nhà nghỉ khác ở P.Chánh Mỹ, TP.TDM.

Không chỉ hẹn hò nhau ở những nơi bí mật, C. còn nhiều lần chủ động đến trường học của A. để chở người yêu đi chơi. Khoảng 6 giờngày 15-7-2013, C. điện thoại rủ A. đi chơi và được A. gật đầu. Khoảng 7 giờ cùng ngày, C. đến trường học và chở A. chạy thẳng vềTP.TDM. Sau một ngày đi chơi, cả hai tiếp tục vào một nhà nghỉ tại địa bàn P.Chánh Nghĩa, TP.TDM “tâm sự”. Sau hai lần quan hệ, C. không đưa A. về nhà như mọi khi mà chở đến phòng trọ của bạn để ngủ lại qua đêm. Không thấy con gái về nhà, gia đình anh T. vô cùng lo lắng. Ngay hôm sau, anh T. đi tìm con thì thấy A. đi chung với C., người thanh niên làm thuê cho mình. Tức giận, anh T. làm đơn tố cáo và yêu cầu khởi tố vụ án đối với N.V.C vềhành vi giao cấu với trẻ em.

Tại cơ quan công an, C. đã thành thật khai báo hành vi nhưng cho rằng cả hai đến với nhau hoàn toàn tự nguyện chứ không phải C. ép buộc. Dù biết A. đang ở tuổi vị thành niên nhưng C. vẫn cố tình quan hệ, hành vi của C. đã xâm phạm đến sự phát triển bình thường về mặt tâm, sinh lý của bị hại. Với hành vi phạm tội như trên, TAND TP.TDM đã tuyên N.V.C 3 năm tù giam về hành vi giao cấu với trẻ em.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên