Vật liệu xây dựng Bình Dương quyết sớm giành vé trụ hạng

Cập nhật: 10-06-2020 | 11:16:27

Với quyết tâm sớm giành vé trụ hạng ở mùa giải 2020 tại giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc, đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng Bình Dương đã lên đường di chuyển ra Hà Tĩnh nhằm có được sự bắt nhịp tốt nhất cho giải đấu năm nay. Thầy trò HLV Dương Tấn Vinh sẽ bắt đầu những trận đấu quan trọng tại giải từ ngày 13 đến 17-6 tới đây.

Trước đó, đội bóng chuyền đất Thủ đã có được thành tích giao hữu khá tốt trước khi lên đường tham dự giải. Theo đó, Vật liệu xây dựng Bình Dương đã để thua trước 2 đối thủ rất mạnh là Khánh Hòa và Vĩnh Long với các tỉ số 1-3 và 2-3. Tuy nhiên, thầy trò HLV Dương Tấn Vinh cũng có được 2 chiến thắng ấn tượng cùng với tỉ số 3-1 trước Bến Tre và Công an TP.Hồ Chí Minh. Hy vọng với phong độ cao cùng thành tích ấn tượng ở mùa 2019, đội bóng chuyền đất Thủ sẽ sớm giành được tấm vé trụ hạng mùa giải 2020.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên