Vây bắt đối tượng mang theo súng đi trộm

Cập nhật: 05-01-2018 | 14:44:45

(BDO) Đến 10 giờ ngày 5-1, các đội nghiệp vụ Công TX.Thuận An phối hợp với Công an tỉnh vẫn đang khám nghiệm hiện trường căn nhà trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, thuộc KP.Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX. Thuận An để điều tra vụ trộm.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ cùng ngày, Lê Huỳnh Đức (20 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo) đến nhà của người bạn tên Nhựt tại địa chỉ nói trên để chơi. Thấy người nhà Nhựt không để ý nên Đức đã thực hiện hành vi trộm tài sản bên trong căn nhà. Lúc này, mẹ của Nhựt quan sát camera an ninh từ trên lầu phát hiện Đức đang trộm tài sản nên tri hô, gọi người bắt Đức. Thấy vậy, Đức lấy một khẩu súng Colt bắn đạn bi, một bình xịt hơi cay, được cất giấu trong người mang ra uy hiếp. Tuy nhiên, Đức đã bị một số người trong nhà cùng người dân vây bắt giữ Đức giao cho cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên