Vô cớ gây án !

Cập nhật: 24-04-2015 | 11:14:10

Vừa qua, TAND TP.Thủ Dầu Một đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án cố ý gây thương tích đối với bị cáo Phạm Bình (SN 1992, quê Quảng Nam). Bị cáo Bình đã bị tuyên phạt 7 năm 6 tháng tù giam.

Theo cáo trạng, chiều 3-8-2014, khi chạy xe tới quán nhậu tại xã Phú Chánh, do không đội mũ bảo hiểm và không có giấy phép lái xe nên Bình đã bị CSGT lập biên bản và tạm giữ xe máy. Bình điện thoại gọi anh Phạm Đinh Duy (ngụ Đắc Lắc) nhờ anh Duy đến chở Bình về, nhưng anh Duy từ chối. Bình đi nhậu với bạn, sau đó đi bộ về khu nhà trọ. Gặp anh Duy trước cửa, Bình đã lớn tiếng cự cãi anh về việc buổi chiều. Trong lúc tức giận, Bình lấy một con dao đâm vào bụng anh Duy gây thương tích 59%.

Được biết, trước khi gây ra thương tích cho anh Duy, bản thân đối tượng Phạm Bình vẫn còn đang trong thời gian thử thách, chưa được xóa án tích với hành vi tương tự. Lần gây án này, Phạm Bình đã bị tuyên phạt 7 năm 6 tháng tù giam.

NGỌC HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên