Vòng 11 V-League 2016: Chờ xem B.BD chứng tỏ đẳng cấp!

Cập nhật: 21-05-2016 | 08:59:10

Chiều mai (22-5), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ thi đấu vòng thứ 11, giải bóng đá Vô địch quốc gia V-League 2016, tiếp CLB Sài Gòn (Sài Gòn FC) trên sân nhà Gò Đậu. Chỉ có thắng mới giúp đội chủ nhà B.BD duy trì hy vọng tiếp tục bám đuổi Hải Phòng trong cuộc đua giành cúp vô địch…

 Anh Đức và B.BD sẽ tìm lại được niềm vui chiến thắng?

 Trước vòng đấu này, B.BD đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng với 18 điểm, sau hai đội Thanh Hóa (19 điểm) và Hải Phòng (25 điểm). Trong khi đó, Sài Gòn FC dù là tân binh lần đầu góp mặt V-League nhưng đội bóng này đang thể hiện phong độ rất ấn tượng. Với chiến thắng gần nhất với tỉ số 3-1 trước ứng viên vô địch Thanh Hóa tại sân Thống Nhất, Sài Gòn FC đã vươn lên xếp thứ tư trên bảng xếp hạng, đứng ngay sau B.BD với 17 điểm. Như vậy, nếu trắng tay ở vòng đấu này, B.BD chắc chắn sẽ bị nhóm phía sau níu áo, mà trước hết là Sài Gòn FC sẽ qua mặt, chiếm vị trí trong tốp 3. Quan trọng hơn, nếu không thể thắng được Sài Gòn FC, thì B.BD có nguy cơ sẽ bị Hải Phòng nới rộng khoảng cách về điểm số lên con số từ 9 đến 10 điểm nếu như đội bóng đất Cảng giành chiến thắng tại Thanh Hóa.

Xác định được tầm quan trọng của trận đấu với Sài Gòn, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sau trận đấu với Quảng Nam tại Tam Kỳ vào giữa tuần đã tức tốc hành quân về TP.TDM, lao vào tập luyện, chỉnh sửa lại những sai sót đã mắc phải. Những điểm yếu ởhàng phòng ngự, nhất là 2 biên; khả năng hỗ trợ hàng phòng ngự từ hàng tiền vệ chưa đạt yêu cầu là những điểm mà Ban huấn luyện B.BD cần phải tập trung cải thiện.

So về lực lượng cũng như đẳng cấp, B.BD đều nhỉnh hơn so với Sài Gòn FC vốn chủ yếu dựa vào sức trẻ, lối chơi không ngại va chạm và phản công nhanh khá lợi hại. Tuy nhiên, đội chủ nhà cần phải thi đấu với sự tập trung cao nhất từ đầu đến cuối trận, cố gắng tận dụng tối đa các cơ hội ghi bàn thì mới có thể giành chiến thắng. Hy vọng, B.BD sẽ đứng dậy và vươn lên mạnh mẽ sau cú vấp ngã kháđ au ở trận đấu bù vòng 2 vừa rồi!

Các trận đấu còn lại: Long An - Đà Nẵng, Khánh Hòa - HAGL, Than Quảng Ninh - Cần Thơ, SLNA - Đồng Tháp và HàNội T&T - Quảng Nam.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên