Vụ án giết người tại sân golf Sông Bé: Bị cáo nhận mức án 14 năm tù

Cập nhật: 25-10-2019 | 16:54:02

(BDO) Sáng 25-10, HĐXX TAND tỉnh đã tuyên phạt mức án 14 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Văn Dũng trong “Vụ án sân Golf” hay “Vụ án cái ly” từng gây xôn xao dư luận vào năm ngoái.


Bị cáo Nguyễn Văn Dũng lắng nghe tòa tuyên phạt mức án 14 năm tù về tội “giết người”

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh, ngày 24-2-2018, Nguyễn Văn Dũng (SN 1962, HKTT tại phường 16, Q.Gò Vấp, TP.HCM) cùng nhóm bạn đến sân golf Sông Bé, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An chơi golf và gặp nhóm ông Nguyễn Văn Đông (SN 1969, phường 14, Q.Phú Nhuận) cũng đang chơi golf tại đây. Đến 16 giờ cùng ngày, nhóm ông Dũng và nhóm ông Đông nghỉ chơi golf và giao lưu cùng nhau.

Do quen biết nhau từ trước nên nhóm ông Dũng và nhóm ông Đông rủ nhau dùng tiệc tại nhà hàng trong khuôn viên sân golf. Đến 18 giờ, sau khi trả tiền xong, giữa ông Dũng và ông Đông phát sinh mâu thuẫn. Sau một hồi lời qua tiếng lại, ông Dũng cầm ly bia chuyển từ tay trái sang tay phải làm bể ly và chồm qua người ông Hưng (ngồi giữa ông Dũng và ông Đông), rồi dùng chiếc ly bị vỡ phần miệng đánh vào vùng cổ trái ông Đông làm đứt cơ vùng cổ trái. Ngay sau đó, ông Đông được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Qua nhiều phiên xét xử, hoãn xét xử, thậm chí trả hồ sơ điều tra bổ sung, sau đó lại hoãn và tạm dừng xét xử, đến sáng 25-10, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Dũng mức án 14 năm tù về tội “giết người”. 

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên