Vụ tạt sơn và nhớt cửa tiệm Spa đang được điều tra

Cập nhật: 17-11-2020 | 17:15:55

(BDO) Ngày 17-11, Công an TP.Thủ Dầu Một đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến một tiệm Spa trên đường Ngô Quyền, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một bị tạt sơn, đổ nhớt vào mặt tiền cửa tiệm.


Hiện trường vụ tạt sơn và nhớt vào tiệm Spa trên đường Ngô Quyền

Theo trình báo của chủ tiệm, vào sáng 13-11, chị đến tiệm Spa của mình mở cửa kinh doanh thì phát hiện cửa tiệm đầy sơn màu đỏ ở cửa kính và nhớt trên bảng hiệu và bên trong cửa tiệm. Cửa hàng bên cạnh cũng bị ảnh hưởng do sơn vương vãi khắp nơi. Quá hoảng sợ, chủ tiệm liền trình báo chính quyền địa phương. Công an TP.thủ Dầu Một đã tiếp nhận đơn trình báo, cử cán bộ xuống hiện trường xác minh, thu thập chứng cứ điều tra.

Qua trao đổi với P.V, chủ tiệm Spa này cho biết, trước đây chưa từng có mâu thuẫn với ai. Để việc kinh doanh sớm hoạt động trở lại, chủ tiệm rất mong cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ vụ việc.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên