Xã Minh Tân, Dầu Tiếng: Ký kết phối hợp xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 15-09-2014 | 09:41:01

UBND xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức lễ ký kết phối hợp chung sức xây dựng nông thôn mới (NTM) giữa xã Minh Tân với Ban Chỉ huy Quân sự TX.Dĩ An và Nông trường Cao su Minh Tân (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) giai đoạn 2014-2015.

Theo nội dung ký kết, các đơn vị sẽ phối hợp thực hiện các tiêu chí về xây dựng NTM với các nội dung chính: Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền phổ biến pháp luật, thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự xã hội, xây dựng hệ thống chính trị xã vững mạnh toàn diện, thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa và tham gia xây dựng các công trình hạ tầng nông thôn. Đây là hoạt động nhằm khẳng định vai trò nòng cốt của lực lượng vũ trang đối với việc thực hiện các tiêu chí về quốc phòng, an ninh trong xây dựng NTM.

Tại buổi ký kết, Ban CHQS TX.Dĩ An đã trao 60 phần quà cho học sinh nghèo và 20 phần quà cho 20 hộ nghèo của xã Minh Tân.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên