Xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng: Tổ chức diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 12-09-2018 | 10:56:58

Công an xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức diễn đàn Công an (CA) lắng nghe ý kiến nhân dân. Có hơn 100 người dân sinh sống trên địa bàn xã tham dự, góp ý kiến nhằm xây dựng lực lượng CA xã ngày càng tốt hơn.

Tại diễn đàn, thiếu tá Nguyễn Văn Chí, Trưởng CA xã Minh Tân, đã báo cáo tóm tắt tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã. Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn xã Minh Tân không xảy ra án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng; án ít nghiêm trọng và nghiêm trọng xảy ra 13 vụ…

Tại diễn đàn, người dân địa phương đã hoan nghênh tinh thần của cá nhân, tập thể CA xã Minh Tân đã làm tốt công tác đấu tranh trấn áp tội phạm bằng việc phản ứng nhanh khi có sự vụ xảy ra trên địa bàn. Người dân đã đóng góp nhiều ý kiến tâm đắc cho lực lượng CA địa phương tiếp tục giữ vững tình hình an ninh trật tự…

Thiếu tá Nguyễn Văn Chí, Trưởng CA xã Minh Tân, đã tiếp thu cũng như giải đáp những ý kiến của người dân và đề ra những giải pháp trong thời gian tới.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên