Xe khách tránh xe máy lao lên vỉa hè tông bật gốc cây xanh

Cập nhật: 22-09-2019 | 17:50:21

Hiện trường vụ tai nạn.

(BDO) Khoảng 5 giờ sáng 22-9, xe khách giường nằm mang BS 81B-012.16  đang chở hơn 30 hành khách đi từ Gia Lai về TP. HCM. Khi xe lưu thông trên đường ĐT741 đến giao lộ đường Nguyễn Văn Thành thuộc khu phố 6, phường Định Hoà, TP Thủ Dầu Một  thì rẽ trái, lúc này chiều ngược lại có xe máy do một thanh niên điều khiển chạy ngược lại, để tránh và chạm, lái xe đã đánh lái khiến xe lao thẳng lên vỉa hè tông mạnh làm bật gốc cây xanh trên vỉa hè.

Sau cú tông mạnh, đầu xe bên cửa lên xuống bị biến dạng, không còn lối xuống. Nghe tiếng động lớn, người dân xung quanh đã ra hỗ trợ đập vỡ kính cửa sổ và đưa toàn bộ  hành khách ra bên ngoài.

Vụ việc làm tài xế xe bị thương phải nhập viện cấp cứu, may mắn trên xe chỉ có hai hành khách bị thương nhẹ và đã được nhà xe đưa sang xe khác để tiếp tục hành trình.

Lực lượng chức năng đã có mặt điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Mất gần hai giờ lực lượng mới khám nghiệm xong và  đưa xe bị nạn khỏi hiện trường.

DUY KHANG

 

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Xe khách
CÁC XE KHÁCH ĐƯỜNG DÀI HIÊN NAY ĐỀU CHỈ CÓ 1 CỬA LÊN XUỐNG DUY NHẤT.ĐIỀU NẦY QUÁ NGUY HIỂM TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP TƯƠNG TỰ NHƯ TRÊN,VÀ CŨNG CHẲNG CÓ MẤY XE TRANG BỊ BÚA THOÁT HIỂM ĐỂ ĐẬP CỬA CHUI RA KHI XE GẶP SỰ CỐ.NGÀNH CHỨC NĂNG CẦN PHẢI THƯỜNG XUYÊN KIỂM TRA CHI TIẾT NẦY ĐỂ TRÁNH NHỮNG TỔN HẠI ĐÁNG TIẾC
HỨA VĂN SANG (Cách đây 5 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên