Xe ô tô tông nhiều xe máy trước khi chui vào tiệm may

Cập nhật: 04-11-2016 | 22:36:18

(BDO)Chiều nay (4-11) một xe ô tô loại 4 chỗ đã mất lái, lao sang phần đường ngược chiều, gây tai nạn với nhiều xe máy trước khi tông vào tiệm may trên đường Lê Hồng Phong, phường Phú Lợi, TP.TDM.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết, gần cuối giờ chiều nay, xe ô tô màu đen, mang biển số 61 A2- 210.69 do một người đàn ông điều khiển theo hướng ngã tư Phú Thuận về ngã tư Phú Hoà, khi đến khu vực trên đã không kiểm soát được tay lái. Chiếc xe lao qua phần đường ngược chiều va

chạm với xe gắn máy wave mang biển số 61N9-6390 cùng 1 xe gắn máy khác trước khi tông vào cửa tiệm may Huy Hồng rồi mới dừng lại.

Thông tin ban đầu cho biết vụ tai nạn làm 2 cô gái đi xe máy bị gẫy chân, tiệm may bị hư hỏng mặt tiền, còn đầu xe ô tô bị hư hại khá nhiều. Sau khi xảy ra tai nạn, người điều khiển ô tô đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Cơ quan chức năng đang thụ lý vụ việc.

THIÊN LONG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Xe ô tô

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên