Bàu Bàng:

Xử phạt 6,5 triệu đồng vụ biến heo nái thành heo rừng

Cập nhật: 05-01-2017 | 12:45:59

Qua tin báo của người dân và qua công tác nắm bắt thông tin, Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện Bàu Bàng phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế Công an huyện và Công an xã Trừ Văn Thố vừa tiến hành kiểm tra tại nhà riêng của bà Nguyễn Thị H., ở ấp 4, xã Trừ Văn Thố. Qua kiểm tra, lực lượng đã phát hiện tại đây có 1 con heo nái chết đã bị cắt ra thành 6 mảnh, trọng lượng 270kg, đang khò lông làm giả heo rừng lai, không bảo đảm điều kiện vệ sinh thú y

Làm việc với đoàn kiểm tra, bà H. khai nhận con heo chết trên được bà thu mua từ trại chăn nuôi, sau đó đem về cắt ra làm 6 mảnh, khò lông để làm giả thịt heo rừng đem bán tại chợ Chơn Thành (Bình Phước). Đoàn kiểm tra đã lập biên bản vi phạm hành chính vụ việc về hành vi tẩu tán động vật chết khi chưa được cơ quan thú y kiểm tra, xử phạt 6,5 triệu đồng theo quy định, đồng thời tiêu hủy toàn bộ số thịt heo chết nói trên theo quy định.

XUÂN VĨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên