Xuân tình nguyện ở xã Định Thành, Dầu Tiếng

Cập nhật: 26-02-2018 | 07:52:28

Đoàn Thanh niên xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng và liên Chi đoàn khoa Kinh tế - trường Đại học Thủ Dầu Một vừa phối hợp tổ chức chương trình Chiến dịch xuân tình nguyện. Tham dự chương trình có hơn 70 đoàn viên là sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một và đoàn viên trên địa bàn xã.

Tại đây, các đoàn viên đã tổ chức các trò chơi dân gian, giao lưu văn nghệ, dân vũ giữa các bạn sinh viên và đoàn viên xã Định Thành. Trong đợt sinh hoạt này đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao 14 phần quà cho 14 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã. Đây là hoạt động tình nguyện ý nghĩa, thiết thực thể hiện sự quan tâm, sẻ chia và góp sức của tuổi trẻ đối với những khó khăn của nhân dân trên địa bàn xã, qua đó góp phần giúp cho các hộ gia đình khó khăn đón một mùa xuân ấm áp hơn.

HỮU LỄ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên