Giải võ thuật Vovinam huyện Dầu Tiếng:

80 vận động viên tham dự

Cập nhật: 12-05-2017 | 11:11:30

Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao (VHTT-TT) huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức Giải võ thuật Vovinam huyện Dầu Tiếng mở rộng năm 2017. Giải có trên 80 VĐV đến từ các CLB Vovinam trong và ngoài huyện tham gia, gồm TX.Tân Uyên, TX.Thuận An, huyện Bàu Bàng và Trung tâm VHTT-TT quận 12 (TP.Hồ Chí Minh). Các VĐV thi đấu với 2 nội dung quyền (đơn luyện tay không nữ, đơn luyện vũ khí nữ, đơn luyện tay không nam, đơn luyện vũ khí nam, song luyện tay không nữ, song luyện tay không nam và quyền đồng đội nam nữ); đối kháng có 8 hạng cân nam, 5 hạng cân nữ.

Kết quả mỗi nội dung, Ban tổ chức lựa chọn, trao giải nhất, nhì, đồng hạng ba cho các VĐV ở nội dung cá nhân, đồng đội. Giải nhằm tạo mối quan hệ giao lưu, đoàn kết học tập kinh nghiệm chuyên môn lẫn nhau giữa các CLB Vovinam góp phần phát hiện và bồi dưỡng các tài năng thể thao cho bộ môn này.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên