Ấm áp chương trình “Xuân yêu thương”

Cập nhật: 20-01-2014 | 00:00:00

Thực hiện chương trình liên tịch “Xuân yêu thương”, hơn 30 sinh viên (SV) đến từ Đội xung kích trường Đại học Thủ Dầu Một và Đội SV tình nguyện tiếp sức mùa thi ngã tư Ga, TP.HCM vừa tổ chức chuyến đi thăm, tặng quà cho em nhỏ và các gia đình chính sách xã An Tây (Bến Cát). Tại đây, các bạn đã trao 30 phần quà cho các gia đình chính sách cùng 600 cuốn tập và 30 chiếc cặp cho các em học sinh nghèo trên địa bàn xã. Ngoài ra, các bạn còn tổ chức các trò chơi dân gian như kéo co, đạp niêu, ném bóng, câu cá trên cầu, đôi dép thần kỳ... cho các em học sinh tại trường Tiểu học An Tây A; thực hiện công trình thanh niên đường bờ bao, quét dọn nghĩa trang liệt sĩ, sửa chữa đường dây điện cho 3 gia đình chính sách và khó khăn của xã; tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với các thanh thiếu niên của xã.

Qua hoạt động này nhằm giúp các bạn SV có thêm những trải nghiệm thực tế, sống có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội; đồng thời giao lưu, gặp gỡ giữa các thành viên trong đoàn và thanh niên địa phương, tạo sự đoàn kết gắn bó học hỏi và chia sẻ công tác tình nguyện vì cộng đồng.

TÂM BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=260
Quay lên trên