B.Bình Dương hướng đến V.League 2014

Cập nhật: 07-11-2013 | 00:00:00

Trước hết, cần phải nhắc lại rằng: BTV Number One Cup 2013 là giải đấu mà thầy trò HLV Nguyễn Minh Dũng tham dự không chỉ với tư cách bảo vệ danh hiệu ĐKVĐ mà còn là tâm thế của những người đang thử việc. Đương nhiên, ai cũng biết khi chưa được ký hợp đồng chính thức, hoặc vị trí của mình chưa vững chắc thì ai ai cũng sẽ làm việc cật lực gấp nhiều lần so với bình thường. Nhưng sau khi được ký hợp đồng chính thức, vị trí vững vàng như núi thái sơn thì bắt đầu làm việc tà tà, tròn vai là quá mừng rồi. Cầu thủ bóng đá là một loại hình lao động mang tính đặc thù, nhưng vẫn khó thoát khỏi “quy luật” mang tính tiêu cực ấy.

Sau danh hiệu vô địch BTV Number One Cup 2013, đã gieo cho người hâm mộ không chỉ là CĐV Bình Dương mà còn là cả nước và kiều bào ở nước ngoài rất nhiều niềm tin, hy vọng vào tương lai. CĐV đang mong chờ B.BD sẽ thừa thắng xông lên, phát huy những thế mạnh của mình để giành cúp vô địch V-League, vô địch cúp Quốc gia (danh hiệu mà 20 năm qua bóng đá Bình Dương chưa có được) và chinh phục đấu trường châu Á qua AFC Cup. Tuy nhiên, thói thường người ta hay ngủ quên trên chiến thắng, tự hài lòng với chính mình, hoặc cho rằng không ai bằng mình nên thường tự đào thải mình ra khỏi cuộc chơi lúc nào không hay. Mùa giải vừa qua, B.BD cũng đã vô địch BTV Number One Cup 2012 với lối chơi tưng bừng, ấn tượng không kém bây giờ, nhưng cuối cùng đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8/11 đội, suýt rớt hạng. Đấy là những bài học nhãn tiền, hy vọng thầy trò HLV Nguyễn Minh Dũng sẽ không đi vào vết xe đổ của chính mình và các đàn anh, đồng nghiệp trước đây.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên