B.Bình Dương ký hợp đồng với 2 ngoại binh

Cập nhật: 15-06-2016 | 19:13:55

(BDO) Ông Lê Hồng Cường, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương cho biết: Đội bóng B.Bình Dương (B.BD) đã ký hợp đồng với 2 cầu thủ Ivan Firer và Nguyễn Rodgers để khoác áo thi đấu đội bóng đất Thủ cho Cúp Quốc gia và giai đoạn II V-League 2016. Theo đó, hợp đồng với hai cầu thủ này chỉ có thời hạn nửa mùa bóng, tức là đến khi kết thúc V-League 2016.

Tiền đạo Ivan Firer

Do thời hạn chót đăng ký thay thế cầu thủ vẫn còn mở cho đến ngày 29-6 mới khép lại, nên B.BD vẫn tiếp tục thử việc tiền đạo Abass Dieng Chiekh- người từng 2 năm liền đoạt danh hiệu Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất V-League 2014-2015. Nếu Abass bình phục hoàn toàn sau chấn thương gãy chân, lấy lại được phong độ vượt qua các khâu kiểm tra y tế và chuyên môn thì cầu thủ này sẽ tiếp tục được B.BD trọng dụng.

 

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết
Tags
(B.BD

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên