Bắc Tân Uyên: Triển khai học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2018

Cập nhật: 03-02-2018 | 10:57:38

Thực hiện Kế hoạch số 62-KH/HU của Huyện ủy Bắc Tân Uyên, ngày 2-2, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bắc Tân Uyên phối hợp với Văn phòng Huyện ủy tổ chức hội nghị học tập, triển khai Chuyên đề năm 2018 về “Phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Cán bộ, đảng viên thuộc 27 chi, Đảng bộ khối cơ quan huyện tham gia học tập.

Tại hội nghị, cán bộ, đảng viên các chi, Đảng bộ khối cơ quan huyện được quán triệt một số nội dung trọng tâm của việc học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2018, gồm: Những vấn đề chung về phong cách, tác phong của Chủ tịch Hồ Chí Minh; vận dụng để xây dựng phong cách công tác của cán bộ, đảng viên theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng phong cách lãnh đạo của người đứng đầu theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đẩy mạnh học tập và làm theo phong cách lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với tập thể, cá nhân…

Sau hội nghị, Huyện ủy Bắc Tân Uyên chỉ đạo các cơ sở Đảng, cán bộ, đảng viên tập trung xây dựng chuẩn mực đạo đức, phong cách của người cán bộ, đảng viên sát với tình hình thực tế, xây dựng hệ thống chuẩn mực trong mối quan hệ của cán bộ, đảng viên với tổ chức Đảng; lấy việc thực hiện chuẩn mực đạo đức, phong cách, tác phong của cán bộ, đảng viên để đánh giá kết quả phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng, đặc biệt là vai trò nêu gương của cán bộ lãnh đạo trong thực hành việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị.

CHÍ NHẪN - NGHI DUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên