Ban pháp chế HĐND tỉnh: Giám sát hoạt động tiếp dân tại TX.Dĩ An

Cập nhật: 03-11-2017 | 08:35:41

Sáng 2-11, Đoàn giám sát Ban Pháp chế HĐND tỉnh đã tổ chức giám sát Ban Tiếp công dân và HĐND TX.Dĩ An về hoạt động tiếp công dân trên địa bàn thị xã.

Tính đến 9 tháng đầu năm nay, Ban Tiếp công dân TX.Dĩ An đã tiếp 291 cuộc với 647 lượt người. Trong đó, lãnh đạo là đại biểu HĐND thị xã tiếp 33 cuộc với 354 lượt công dân. TX.Dĩ An đã giải quyết 185/193 đơn thuộc thẩm quyền, đạt tỷ lệ 95,8%. Đối với các phường, tùy vào thực tế, từng địa phương cũng sắp xếp đại biểu HĐND phường tham gia tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, có sự luân phiên để tất cả đại biểu HĐND phường đều thực hiện tốt vai trò tiếp công dân theo luật định.

Kết luận buổi giám sát, bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh, Phó trưởng đoàn giám sát đề nghị HĐND và UBND thị xã cùng các phường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được; đồng thời chấn chỉnh, khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong hoạt động tiếp công dân. Đặc biệt là sắp xếp, bố trí để đại biểu HĐND thị xã và các phường tham gia tiếp công dân theo luật định..

HỒNG NGUYÊN - TRUNG HÒA   

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên