Bảo đảm an ninh thông tin trong hoạt động bưu chính viễn thông

Cập nhật: 31-01-2020 | 10:11:03

Công an tỉnh phối hợp cùng Sở Thông tin, - Truyền thông, Bưu điện tỉnh và VNPT Bình Dương vừa tổ chức tổng kết công tác phối hợp trong bảo đảm an ninh nội bộ, an ninh kinh tế, bảo đảm an toàn cơ sở hạ tầng và an ninh thông tin trong hoạt động bưu chính viễn thông.

Thực hiện nội dung phối hợp, hàng năm Công an tỉnh, Bưu điện tỉnh và VNPT Bình Dương thường xuyên trao đổi thông tin, tình hình ANTT, thủ đoạn hoạt động của tội phạm xâm hại đến an ninh, an toàn hạ tầng bưu chính, viễn thông; phối hợp bảo đảm tình hình an ninh trật tự, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung của 3 ngành.

Tại buổi tổng kết công tác phối hợp, các đơn vị cũng đã tiếp tục tổ chức ký kết quy chế phối hợp trong năm 2020 và trao khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên