Bắt 2 tên trộm đang trên đường tiêu thụ xe AirBlade

Cập nhật: 13-08-2017 | 15:15:03

(BDO) Ngày 13-8, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục tạm giữ 2 đối tượng cùng tang vật của vụ trộm đá nóng xe AirBlade xảy ra trên địa bàn phường An Thạnh, do các hiệp sĩ đường phố Bình Dương bắt giữ vào trưa 11-8.

Chiếc xe AirBlade (bên phải) tang vật của vụ trộm đang được các hiệp sĩ lai dắt về cơ quan chức năng

Trước đó,  vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 11-8, các hiệp sĩ đường phố thuộc CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP.TDM) trên đường trở về, sau khi bàn giao nghi can một vụ trộm khác cho công an phường Lái Thiêu. Khi đến khu vực Khu Công nghiệp Đồng An 1 thì phát hiện hai đối tượng đang đẩy xe AirBlade với nhiều dấu hiệu khả nghi. Khi hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải áp sát và hỏi nguồn gốc xe Airblade thì 2 đối tượng trên liền bỏ chạy.

Ngay lập tức hiệp sĩ Hải phân công các hiệp sĩ ép xe, khống chế thành công hai đối tượng, đưa nghi can về công an phường Bình Hòa làm việc. Trên đường di lý đối tượng về cơ quan chức năng, chúng khai nhận đã trộm chiếc xe Air Blade biển số 67C1 092.38 vào lúc 9 giờ sáng ở phường An Thạnh (TX Thuận An). Qua xác minh thông tin thì xe Air Blade bị mất là của chị Nguyễn Thị Tươi, SN 1995, tạm trú  khu phố Thạnh Bình, Phường An Thạnh, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương . Khi chị Tươi lên phường An Thạnh trình báo vụ mất xe thì mới hay tin bất ngờ là chiếc xe của mình đã được các hiệp sĩ đường phố tìm thấy ở Phường Bình Hòa (TX Thuận An). Đối tượng khai tên Phạm Văn Hà, SN 1986, quê quán Thanh Hóa và Phạm Văn Đồng, SN 1989, quê quán Hà Tĩnh. Hiện tại, hai đối tượng cùng tang vật được bàn giao cho công an Phường An Thạnh, sau đó chuyển lên cho công an TX Thuận An tiếp tục xử lý mở rộng điều tra.

CHÍ THANH – THANH HẢI

 

Chia sẻ bài viết
Tags
AirBlade

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên