Bắt đối tượng móc túi trước cổng công ty

Cập nhật: 17-04-2017 | 20:17:44

Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Uyên cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Thị Nguyệt (26 tuổi, quê Quảng Ngãi) để tiếp tục điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Ngày 8-4, Nguyệt đón xe buýt đi từ huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh đến TX.Tân Uyên. Khi đến phường Khánh Bình, Nguyệt xuống xe đi bộ đến trước cổng Công ty T.B.D. chờ công nhân tan ca ra về thì trộm tài sản. Vào khoảng 17 giờ, nhiều công nhân làm việc tại công ty trên tan ca ra về, Nguyệt phát hiện chị T. để một chiếc điện thoại trong túi quần nên nảy sinh ý định chiếm đoạt. Nguyệt tiếp cận chị T. rồi nhanh tay trộm chiếc điện thoại rồi cho vào trong áo khoác đang mặc trên người. Tuy nhiên, trong lúc Nguyệt đang giấu tài sản thì bị chị T. phát hiện bắt quả tang và giao cho Công an phường Khánh Bình xử lý.

Tại cơ quan công an, Nguyệt thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản trên. Nguyệt khai đây là phi vụ đầu tiên của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
công ty

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên