Bắt đối tượng sau 10 năm trốn lệnh truy nã

Cập nhật: 31-12-2016 | 09:06:05

Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), Công an tỉnh cho biết đã bắt giữ nghi phạm Vũ Khắc Huy (SN 1976, ngụ TP.Hồ Chí Minh) sau 10 năm lẩn trốn vì có liên quan đến vụ án mạng khiến một người làm chung tử vong.

Đối tượng Huy tại cơ quan công an

Theo hồ sơ vụ án, ngày 18-12-2006, Vũ Khắc Huy và anh Nguyễn Ngọc Hậu (SN 1979, quê Quảng Nam) cùng làm việc tại một công trình xây dựng thuộc ấp 6, xã Định Hòa, TX.Thủ Dầu Một (nay là phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một). Tại đây, hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc ẩu đả, Huy dùng dao đâm anh Hậu 3 nhát vào ngực. Sau khi gây án Huy đã bỏ trốn. Anh Hậu được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã chết tại bệnh viện. Để trốn tránh sự truy nã của cơ quan công an, Huy đã di chuyển chỗ ở liên tục. Ngày 28-12, khi vừa từ Campuchia về Việt Nam thì Huy bị Công an Bình Dương bắt tại TP.Hồ Chí Minh.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên