Bắt giữ nhóm đối tượng cố ý gây thương tích

Cập nhật: 22-12-2014 | 09:37:40

Sáng 19-12, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Khang (SN 1996, quê An Giang) và Đào Hoàng Dân (SN 1991, ngụ TX.Tân Uyên), đồng thời đang truy xét 4 đối tượng khác do có hành vi cố ý gây thương tích.

Khoảng 19 giờ ngày 14-12, chị Lê Thị Thanh Lệ (SN 1980) và Lê Thị Thanh Thủy (SN 1983, cùng ngụ phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) và bạn đến quán thuộc địa bàn phường Hòa Phú tổ chức ăn uống. Tại đây, hai chị Lệ và Thủy xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác cũng đang nhậu tại quán do xuất phát từ việc mời bia. Vụ việc đã được mọi người kịp thời can ngăn nên hai bên ra về. Tuy nhiên, khoảng 20 phút sau, nhóm thanh niên gồm Đào Hoàng Dân, Nguyễn Minh Khang cùng 4 đối tượng khác bất ngờ xông vào tiệm cắt tóc Thanh Thủy rồi dùng nón bảo hiểm, ghế nhựa và gạch men đánh hai chị Lệ và Thủy gây thương tích phải nhập viện. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP.Thủ Dầu Một đã khẩn trương truy xét và ra lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng trên, đồng thời tiếp tục mở rộng truy bắt các đối tượng liên quan.

HOÀNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên