Bắt kẻ cầm đầu băng cướp đêm

Cập nhật: 14-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 13-11, Cơ quan CSĐT Công an TX Thuận An (Bình Dương) đã bắt tạm giữ Trần Hắc Long (SN 1990, ngụ xã Quốc Thái, huyện An Phú, An Giang) để điều tra làm rõ hành vi “Cướp tài sản”.

  Đối tượng Long

Trước đó, khuya 12-11, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát Công an TX Thuận An đã bắt giữ Long, nghi can cầm đầu băng cướp đêm có nhiều đối tượng tham gia.  Tại cơ quan công an, Long khai nhận, đã cùng đồng bọn thực hiện vụ cướp xe máy trong đêm, nạn nhân là anh Huỳnh Minh Khôi (SN 1989, ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai) .

Trước đó, khi anh Khôi đang điều khiển xe máy mang BS 39F3-6983 đến ngã tư Bình Chuẩn thì bị Long và đồng bọn dùng gậy đuổi đánh nạn nhân, rồi cướp xe tẩu thoát.

Hiện cơ quan điều tra đang truy xét các đồng bọn của Long; đồng thời kêu gọi các đối tượng tham gia đang lẩn trốn  sớm ra cơ quan công an trình báo để nhận sự khoan hồng của pháp luật.

Duy Khang
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=346
Quay lên trên