Bắt quả tang 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Cập nhật: 26-01-2021 | 09:07:59

Công an tỉnh vừa lập thêm thành tích xuất sắc - bắt giữ 2 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ nhiều tang vật có liên quan. Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Tạ Danh Lợi (sinh năm 1989, quê Nghệ An) và Trần Lê Vinh (sinh năm 1981, thường trú tại TP.Hồ Chí Minh).

Trước đó, qua công tác nắm địa bàn, các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự và Công an phường Bình Hòa, TP.Thuận An kiểm tra hành chính và bắt quả tang Vinh, Lợi đang tàng trữ 200 viên thuốc lắc. Làm việc với cơ quan công an, các đối tượng khai nhận số thuốc lắc trên nhận được từ một đối tượng khác chưa rõ lai lịch, trong quá trình tàng trữ, chuẩn bị bán cho một đối tượng khác thì bị cơ quan công an bắt giữ. Khám xét nơi ở của đối tượng Vinh tại quận 1, TP.Hồ Chí Minh, cơ quan công an tiếp tục thu giữ nhiều loại ma túy tổng hợp với tổng trọng lượng trên 63 gram.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên