“Bẫy” người đi đường

Cập nhật: 13-09-2016 | 07:11:34

Theo phản ánh của người dân, gần đây, nhiều tuyến đường trên địa bàn tỉnh xảy ra tình trạng hàng loạt nắp cống bị bể hoặc bị mất cắp. Tình trạng này gây nguy hiểm cho người đi đường, nhất là vào ban đêm hoặc lúc trời mưa.

Trước đây, người dân phản ánh nhiều nắp cống trên đường 22- 12 (phường Thuận Giao, TX.Thuận An) bị bể do xe tải chạy lên. Sau đó, cơ quan chức năng đã cho sửa chữa và lắp đặt mới nhiều nắp cống. Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau đó nắp cống lại tiếp tục bị bể (ảnh chụp ngày 5-9 tại ngã tư Đất Thánh, phường Thuận Giao)

Tại cây xăng Vân Trúc (đường 22-12, KP.Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An) xuất hiện một hố ga lớn bị bể nắp, hình thành “hố tử thần” khiến nhiều người vào đổ xăng gặp nguy hiểm, đặc biệt là đêm tối. Trước đây, tại đoạn này đã có một cháu bé bị nước mưa cuốn trôi xuống cống. Hiện nay, tuyến đường 22-12 vẫn ngập nước khi gặp mưa to (ảnh chụp ngày 5-9)

Theo quan sát của P.V, đường Lê Hồng Phong (đoạn qua KP.Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) có 10 cống không đậy nắp mặc dù nắp cống đã có và để gần đó nhưng không được đơn vị chức năng lắp đặt. Có lẽ những nắp cống này đã bị “quên” (ảnh chụp ngày 5-9)

Trên đường Ngô Quyền (KP.Hòa Long, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) hơn chục mét nắp cống của hệ thống thoát nước bị bể tạo thành những cái hố sâu bên đường. Theo người dân, nguyên nhân là do xe tải chạy lên vỉa hè gây bể nắp cống (ảnh chụp ngày 5-9)

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên