Bế mạc giải bóng đá các Câu lạc bộ Bình Dương lần 2 năm 2017

Cập nhật: 18-08-2017 | 13:51:34

(BDO) Sau gần 1 tháng tranh tài sôi nổi, chiều  17-8  tại sân Thế Cường, giải bóng đá các Câu lạc bộ (CLB) Bình Dương lần 2 năm 2017 đã bế mạc và trao thưởng. Giải nhất thuộc về đội bóng FC Đại Nam Hưng.

Trận chung kết diễn ra hết sức kịch tính với màn lội ngược dòng của FC Đại Nam Hưng với tỉ số 2-2. Cả 2 đội đã phải giải quyết thắng thua bằng loạt đá luân lưu. Kết quả FC Đại Nam Hưng dành chiến thắng 4-2 chính thức bảo vệ ngôi vô địch, FC Bình Dương Gia nhận giải nhì với đầy tiếc nuối.


FC Đại Nam Hưng nâng cao chiếc Cúp vô địch

Giải bóng đá các CLB Bình Dương lần 2 năm 2017 đã thể hiện được tính chuyên nghiệp, giao lưu và kết nối các anh em đang theo đuổi niềm đam mê ngành Bất Động Sản, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe để phục vụ tốt trong công việc kinh doanh. Các đội tham gia nhiệt tình với những bàn thắng đẹp và chất lượng chuyên môn rất cao. Khán giả đến sân cỗ vũ với số lượng đông đảo góp phần mang lại một mùa giải thành công tốt đẹp

X.THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=703
Quay lên trên