Bến Cát: Tiếp tục quán triệt chủ trương của Đảng về đại đoàn kết toàn dân tộc

Cập nhật: 02-07-2013 | 00:00:00

Sáng qua (1-7), huyện Bến Cát đã tổ chức Hội nghị toàn thể Ủy ban MTTQVN huyện lần thứ 10 nhiệm kỳ 2008-2013.

6 tháng đầu năm 2013, Ủy ban MTTQVN huyện và các xã, thị trấn đã thực hiện nhiều giải pháp thiết thực, đổi mới trong tổ chức hoạt động, phối hợp với các tổ chức thành viên đẩy mạnh tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tham gia chăm lo đời sống các gia đình chính sách, hộ nghèo và công nhân lao động nhân dịp lễ, tết; tổ chức xây dựng và bàn giao 13 căn nhà Đại đoàn kết, 3 Mái ấm tình thương, sửa chữa 3 căn nhà Đại đoàn kết cho gia đình chính sách và hộ nghèo với số tiền trên 637 triệu đồng.

Ủy ban MTTQVN huyện còn chủ động phối hợp tuyên truyền Nghị quyết số 11 của Thủ tướng Chính phủ về kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội, vận động nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tổ chức lấy ý kiến đóng góp vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992, Dự thảo sửa đổi Luật Đất đai năm 2003…

Phát biểu tại hội nghị, ông Bùi Hùng Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bến Cát đề nghị MTTQVN từ huyện đến các xã, thị trấn cần tập trung làm tốt một số nhiệm vụ, như: Tiếp tục quán triệt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng về đại đoàn kết toàn dân tộc; Mặt trận Tổ quốc huyện và cơ sở phát huy hơn nữa vai trò, vị trí của mình, làm tốt công tác động viên các tầng lớp nhân dân hăng hái tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế, xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh; phát huy mọi nguồn lực góp phần đẩy mạnh mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa của huyện… để hoàn thành nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013 đã đề ra.

NAM LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên